Đèn chớp đám cưới 7 màu

Đèn chớp đám cưới 7 màu

Đèn chớp đám cưới 7 màu cảm ứng âm thanh với những hiệu ứng chớp màu, chớp chạy ma thuật cực đẹp, đèn mang đến sự sôi động cho sân khấu của bạn

Chuyên cung cấp các sản phẩm đèn sân khấu, đèn chớp đám cưới chính hãng, uy tín, đảm bảo, giao hàng toàn quốc, chế độ bảo hành 12-24 tháng.

Âm thanh, ánh sáng là điều rất quan trọng trong bất cứ một tiệc cưới nào. Dù tiệc cưới có hoành tráng đến đâu nhưng thiếu đi ánh sáng thì bữa tiệc đó cũng không còn hoàn hảo nữa. Hơn ai hết chúng tôi hiểu bạn muốn đám cưới của mình sẽ diễn ra thật sự thu hút, âm thanh sống động, ánh sáng hòa nhịp với những điệu nhảy sôi động của khách mời. Đèn chớp theo nhạc hay còn có tên gọi khác là đèn chớp cảm ứng âm thanh, là một trong những dòng đèn sân khấu không thể thiếu.

Đèn chớp đám cưới 7 màu à gì?

Đèn chớp là một trong những mẫu đèn led dùng trong đám cưới và khá được ưa chuộng bởi tính năng vượt trội mang đến không gian một ánh sáng sôi động. Đèn chớp có 2 dòng là đèn chớp led và đèn chớp halogen thế hệ cũ.

Có bao nhiêu loại đèn chớp cho đám cưới

  • Đèn chớp theo nhạc 400W: có công suất lớn nhất với 3 chế độ chạy chính, chạy tự động, cảm ứng âm thanh. Đèn rất phù hợp sử dụng trong đám cưới vì sự thiết kế nhỏ gọn, thẩm mỹ cùng nguồn sáng chớp mạnh mẽ từ 4 chip led siêu sáng.

  • Đèn chớp theo nhạc LL-018: sử dụng cho diện tích khoảng 20m, đèn có 2 phiên bản là đèn led 1 màu trắng và đèn chớp led full 7 màu, thích hợp sử dụng trong không gian phòng kín. Đèn có 2 chế độ cho người dùng lựa chọn , chạy tự động và chớp theo tiếng nhạc.
  • Đèn chớp 300w Halogen: đây là đèn có công suất nhỏ mini, thích hợp sử dụng trong phòng kín. Đèn không có chế độ chớp theo nhạc chỉ chạy được auto tuy nhiên có thể điều chỉnh chớp nhanh hay chậm qua nút vặn.

  • Đèn chớp Halogen 1500w: là người chuyên về dòng đèn sân khấu, chúng tôi đánh giá đây là dòng đèn chớp nên được sử dụng trong tiệc cưới. Bởi vì diện tích sử dụng khoảng 40 mét, đèn sử dụng 1 bóng công suất áp cao 1500w, thích hợp sử dụng cho không gian rộng. Hơn nữa, độ sáng của đèn cực cao khiến cho người sử dụng cuốn theo. Đèn chớp có thể chỉnh thủ công sáng tối tùy ý, nháy nhanh hay chậm qua 2 nút vặn chỉnh trên đèn.

HP lingtinh chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm đèn sân khấu đám cưới chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng. Với đội ngũ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực về đèn sân khấu, chúng tôi hoàn toàn hiểu và biết cách nên làm thế nào để phù hợp nhất với mong muốn của khách hàng, sử dụng các sản phẩm nào, nên sử dụng riêng biệt hay nên kết hợp với sản phẩm khác để có kết quả tối ưu nhất với tiêu chí khách hàng. Qua bài viết đây thì khách hàng có thể tham khảo thêm dòng đèn trang trí đám cưới kết hợp cùng đèn chớp để tạo thêm những điểm nhấn nữa nhé.

Bình chọn: 0

Sản phẩm vừa xem



Liên hệ

  • Anh Phố
  • 0939.441.085
  • ĐC: 1404 Lê Đức Thọ - Q.Gò Vấp
  • [email protected]
  • Vui lòng gọi điện trước khi tới
    Hotline: 0939.441.085 Anh Thư

TOP